Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư huyện ủy Con Cuông tham dự sinh hoạt Chi bộ tại bản Boong

17:25, 06/08/2018

Sáng nay (6/8), đồng chí Nguyễn Đình Hùng –Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Con Cuông tham dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại bản Boong, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông. 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

Trong những năm qua, chi bộ Bản Boong, xã Lạng Khê luôn phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Chi bộ luôn duy trì chế độ sinh hoạt hàng tháng bảo đảm về thời gian, nội dung và số lượng đảng viên tham dự. Thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ sinh hoạt và phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện nghị quyết.

đảng viên cũng nêu lên những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của Chi bộ.
Đảng viên nêu ý kiến đóng góp cho sự phát triển của Chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, đại diện Chi uỷ đã đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết của chi bộ trong tháng 7 và thảo luận, thông qua nghị quyết các hoạt động trong tháng 8. Cũng tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã nêu lên những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của Chi bộ. 

Đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện uỷ Con Cuông đã gợi mở một số giải pháp về nâng cao sinh hoạt chi bộ
Đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện uỷ Con Cuông đã gợi mở một số giải pháp về nâng cao sinh hoạt chi bộ bản Boong.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ, Bí thư Huyện ủy Con Cuông đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, đúng quy định và đóng góp của các đảng viên. Đồng chí cũng thông tin tới các đảng viên tình hình phát triển kinh tế - xã hội  của huyện, những thành tựu mà Con Cuông đã đạt được đến thời điểm này và những mục tiêu, định hướng của huyện trong thời gian tới. Đồng thời, Bí thư Huyện uỷ đã gợi mở một số giải pháp về nâng cao sinh hoạt chi bộ, để chi bộ tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Dịp này, Bí thư Huyện uỷ Con Cuông dã trao tặng cho Chi bộ bản Boong một chiếc loa mini để phục vụ công tác sinh hoạt.
Dịp này, Bí thư Huyện uỷ Con Cuông đã trao tặng cho Chi bộ bản Boong một chiếc loa mini để phục vụ công tác sinh hoạt.

Nhân dự buổi dự sinh hoạt, Bí thư Huyện uỷ đã trao tặng cho Chi bộ bản Boong một chiếc loa mini để phục vụ cho công tác sinh hoạt./. 

Bá Hậu