Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Hồng Vinh dự sinh hoạt chi bộ tại Anh Sơn

08:58, 04/08/2018

Tối 3/8, đồng chí Lê Hồng Vinh – Ủy viên BTV, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã về dự sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 8/2018 với các đảng viên tại Chi bộ khối 6A thị trấn Anh Sơn.

 

Tham dự có đồng chí Đặng Thanh Tùng - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí đại diện một số phòng ban cấp huyện. 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ

Chi bộ khối 6A thị trấn Anh Sơn có 51 đảng viên chính thức, trong đó 12 đồng chí được miễn sinh hoạt. Tại buổi sinh hoạt định kỳ tháng 8, các đảng viên đã được thông báo tình hình thời sự trong tỉnh trong tháng 7; quán triệt Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên về lãnh đạo công tác tháng 8 và trình bày dự thảo Nghị quyết lãnh đạo công tác tháng 8 của Chi bộ. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của chi bộ, trong tháng 7 khối 6A đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa trong ngày 27/7, hoàn thành tốt việc thu thuế quỹ; nhân dân thực hiện tốt vệ sinh môi trường và hưởng ứng tích cực ngày Chủ nhật xanh hàng tháng; phong trào thể thao - văn hóa của khối phát triển...

Đảng viên Bùi Quang Vinh phát biểu tại buổi sinh hoạt.
Đảng viên Bùi Quang Vinh phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến vào các nội dung chính nêu trong dự thảo nghị quyết của chi bộ. Sau đó tiến hành biểu quyết thông qua nghị quyết của chi bộ lãnh đạo công tác tháng 8.

đồng chí Đặng Thanh Tùng- bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại chi bộ
Đồng chí Đặng Thanh Tùng - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại chi bộ.

Sau khi thông tin nhanh tới các đảng viên tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, đồng chí Lê Hồng Vinh đánh giá cao chi bộ khối 6A thị trấn Anh Sơn là chi bộ có bề dày truyền thống và tinh thần đoàn kết cao với 2 đồng chí 55 tuổi đảng; 6 đồng chí 50 tuổi đảng và 2 đồng chí 40 tuổi đảng. Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt nghiêm túc, các đảng viên phát huy tinh thần trách nhiệm, phát biểu thẳng thắn, đóng góp tích cực vào việc xây dựng các giải pháp thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ.

đồng chí Lê Hồng Vinh, ủy viên BTV, chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt
Đồng chí Lê Hồng Vinh mong muốn các đảng viên phát huy hơn nữa tinh thần dân chủ trong các buổi sinh hoạt và chi bộ cần quan tâm đến vấn đề phát triển đảng viên trong thời gian tới.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy nhấn mạnh: Hầu hết đảng viên của chi bộ khối 6A chủ yếu là cán bộ nghỉ hưu, vì vậy chi bộ cần phát huy vai trò hạt nhân ở cơ sở, làm tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Trong các buổi sinh hoạt cần có chủ đề, trọng tâm, trọng điểm. Cần phải phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên phù hợp với năng lực, sức khỏe, hoàn cảnh gia đình. Phát huy hơn nữa tinh thần dân chủ trong các buổi sinh hoạt và chi bộ cần quan tâm đến vấn đề phát triển đảng viên trong thời gian tới./.

Thái Hiền