Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Trung ương Đảng Phan Đình Trạc tiếp xúc cử tri huyện Quỳ Hợp

14:46, 10/10/2018

Sáng 10/10, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các ông, bà: Phan Đình Trạc - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Moong Văn Tình - Cán bộ Huyện đoàn Quế Phong, Nguyễn Thị Thảo - Bác sĩ Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An có buổi tiếp xúc với cử tri tại cụm xã Châu Đình, Hạ Sơn, Văn Lợi và Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp

 

Cùng tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Hồ Lê Ngọc - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Quỳ Hợp và lãnh đạo UBMTTQ, HĐND, UBND huyện và một số các ban ngành của huyện Quỳ Hợp.

Toàn cảnh tiếp xúc cử tri ở xã Châu Đình.
Toàn cảnh tiếp xúc cử tri ở xã Châu Đình.

Tại buổi tiếp xúc cử tri các xã đã kiến nghị về các vấn đề cần được quan tâm giải quyết đó là: Đề nghị nhà nước có chính sách đầu tư các tuyến đường, cầu tràn cho nhân dân đi lại được thuận tiện. Đường điện thắp ở một số xóm đã xuống cấp bên cạnh đó cột hư hỏng và đường dây thấp gây mất an toàn cần được nâng cấp sửa chữa. Việc cấp bìa đất cho dân còn chậm. Cần hỗ trợ thêm xi măng cho người dân trong việc xây dựng nông thôn mới. Chất lượng phân bón kém chất lượng gây ảnh hưởng trong việc sản xuất của nhân dân. Chế độ phụ cấp cho các đối tượng dân công hỏa tuyến và cán bộ mầm non theo nghị đinh 927 chưa được hưởng cần giải quyết. Việc sát nhập xóm, bản không nên quy định từ 200 hộ/xóm vì địa hình miền núi bán kính hoạt động từ 4-5km rất khó khăn trong việc quản lý.

Cử tri xã Châu Đinh kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri xã Châu Đinh kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Các kiến nghị đề xuất của cử tri thuộc thẩm quyền của huyện, các đồng chí lãnh đạo và các ban ngành của huyện Quỳ Hợp đã tiếp thu, giải đáp.

Ông Phan Đình Trạc, UVTW Đảng, Trưởng ban nội chính TƯ giải trình tại buổi tiếp xúc cử tri
Ông Phan Đình Trạc -  Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban nội chính Trung ương phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, ông Phan Đình Trạc - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã trả lời một số vấn đề với cử tri xã Châu Đình. Những vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh như đường, cầu tràn… đã xuống cấp hư hỏng, ông Phan Đình Trạc yêu cầu các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳ Hợp cần tiếp thu tổng hợp báo cáo với tỉnh đề nghị giải quyết sớm phục vụ nhu cầu của bà con.

ng Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương và đồng chí Hồ Lê Ngọc, TUV, Bí thư huyện Quỳ hợp trao quà cho các hộ nghèo
Đoàn đã trao 20 suất quà cho các hộ nghèo xã Châu Đình.

Thanh Hợp