Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khối cơ quan Đảng tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018

17:30, 09/11/2018

Chiều 9/11, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy - Trưởng khối thi đua các cơ quan Đảng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Khối năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Đánh giá những mặt đạt được, các đại biểu cho rằng: Các đơn vị trong khối đã chủ động đẩy mạnh phong trào thi đua thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, các đơn vị cơ bản hoàn thành chương trình, kế hoạch công tác đề ra. Công tác thi đua của các đơn vị trong khối đã có nhiều chuyển biến tích cực, nội dung các phong trào thi đua phong phú, đa dạng, bám sát nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, phù hợp với đặc điểm tình hình của các cơ quan, đơn vị và được đông đảo cán bộ, công chức hăng hái hưởng ứng.

Đồng chí Nguyễn Tất Lý - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị
Đồng chí Nguyễn Tất Lý - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Đại diện các đơn vị cũng thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế, đề xuất giải pháp khắc phục: Công tác phối hợp giữa các đơn vị trong khối chưa được quan tâm đúng mức; việc trao đổi, học tập kinh nghiệm còn hạn chế; công tác xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến chưa thường xuyên được quan tâm; phong trào thi đua tại các cơ quan, đơn vị có lúc còn mang tính hình thức; kinh phí dành cho việc tổ chức các hoạt động của khối thi đua còn hạn hẹp.
Đại diện các đơn vị suy tôn đề nghị khen thưởng năm 2018 cho 2 đơn vị với các hình thức: Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Cờ thi đua của Chính phủ cho Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Các thành viên thống nhất thực hiện theo nguyên tắc luân phiên làm Khối trưởng và Khối phó theo hình thức vòng tròn. Năm 2019, Văn phòng Tỉnh ủy đảm nhiệm vị trí Khối trưởng và Ban Dân vận làm Khối phó.
 
Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua năm tới, đại diện các đơn vị thành viên ký kết giao ước thi đua và đăng ký danh hiệu thi đua năm 2019.
Quang Minh - Ban tuyên giáo Tỉnh ủy