Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn đại biểu điển hình làm theo Bác dâng hoa báo công lên Người

07:25, 27/05/2016

Nhân hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị khóa 11 và biểu dương các tập thể, cá nhân  tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011 – 2016, sáng nay (27/5), đoàn đại biểu do đ/c Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TU Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến dâng hoa và báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường mang tên Người.

Cùng đi có các đ/cNguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đ/c trong BTV Tỉnh ủy, các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu điển hình làm theo Bác dâng hoa báo công với Người
Đoàn đại biểu điển hình làm theo Bác dâng hoa báo công với Người

Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã hy sinh suốt đời cho độc lập, tự do của dân tộc. Tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người đã trở thành di sản tư tưởng, lý luận vô cùng quý giá, mãi soi đường cho các thế hệ mai sau.

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn báo công với Bác
Thay mặt đoàn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn báo công với Bác

Trước anh linh của Người, đoàn Đại biểu hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư , hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, chăm lo đời sống mọi mặt cho nhân dân, quyết tâm xây dựng Nghệ An trở thành một trong những tỉnh khá trong khu vực phía Bắc.

(Mai Hương)