Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên tiếp xúc cử tri Đô Lương để vận động bầu cử

16:46, 05/05/2016

Sáng nay (5/5), UBMTTQ huyện Đô Lương đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu quốc hội khoá XIV và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2016 – 2021 thực hiện quyền vận động bầu cử.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, UBMTTQ huyện đã thông qua tóm tắt tiểu sử các ứng cử đại biểu Quốc hội gồm ông Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh, ông Nguyễn Văn Kim - Phó Chi cục trưởng - Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Nghệ An, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Thẩm phán Tòa án nhân dân tỉnh và 8 vị ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Tiếp đó, các vị ứng cử đại biểu Quốc hội và ứng cử đại biểu HĐND tỉnh đã thông qua chương trình hành động của bản thân. Nội dung chương trình hành động của các vị ứng cử đại biểu Quốc hội và ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 đã nêu rõ nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt trách nhiệm của đại biểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri để phản ánh với Quốc hội và HĐND tỉnh. Ra sức rèn luyện, phấn đấu, trau dồi đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với Quốc hội và HĐND tỉnh tập trung xem xét, giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm cũng như yêu cầu thực tiẽn đang đặt ra.

Các cử tri huyện Đô Lương đã phát biểu ý kiến nêu rõ mong muốn đối với các ứng cử viên đó là: Các đại biểu phải giữ trọn lời hứa của mình khi trúng cử, khi trở thành đại biểu của nhân dân cần quan tâm đến vấn đề chủ quyền biển đảo, đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, tệ nạn ma túy và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.      

(Hữu Hoàn)

[links()]