Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chương trình “Đông ấm năm 2019” đến với người nghèo Kỳ Sơn

09:40, 21/01/2019
Thực hiện chương trình “ Đông ấm năm 2019”, đoàn công tác của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh nghệ An đã đến thăm và tặng quà tết cho đồng bào nghèo tại hai bản Huồi Hốc, Thảo Đi của xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn.

Tại đây, đoàn đã trao 150 suất quà tết cho 150 hộ dân gồm dầu ăn, nước mắm, mì chính, bánh, kẹo, trao 100 suất quà là tiền mặt trị giá 500 nghìn đồng cho những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng nguồn quà lên tới 60 triệu đồng.

Trao 150 suất quà tết cho 150 hộ nghèo xá Bảo Nam, Kỳ Sơn.

Nguồn quà được trích từ ngày lương của tập thể cán bộ, công nhân viên chức trong toàn ngành trên địa bàn tỉnh với mong muốn giúp người nghèo trên địa bàn huyện Kỳ Sơn có một cái Tết đầm ấm, đầy đủ hơn.  Được biết, Ngân hàng NN và PTNT tỉnh Nghệ An là đơn vị nhận đỡ đầu của xã Bảo Nam giai đọan 2016-2021.

Trao 100 suất quà là tiền mặt trị giá 500 nghìn đồng cho những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Trao quà Tết trị giá 5 triệu đồng cho em Cụt Văn Hoài, trường THCS DTBT Bảo Nam.

Cùng ngày, đại diện của Chi đoàn thanh niên Ngân hàng NN và PTTN tỉnh Nghệ An cũng đã trao quà Tết trị giá 5 triệu đồng cho em Cụt Văn Hoài, trường THCS DTBT Bảo Nam. Đây là em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, cha mất sớm, mẹ ốm đau bệnh tật được Đoàn Thanh niên Ngân hàng đứng ra nhận đỡ đầu giúp đỡ.

Hồng Thoa