Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chương trình "Tết trên quê hương" đến với bà con xã Tân Hương – Tân Kỳ

08:36, 17/01/2019
Ngày 16/01, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội từ thiện Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Khóa học Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc trung bộ, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đã trao quà tại Tân Hương – Tân Kỳ.
Đại diện các đơn vị trao quà cho các hộ nghèo tại xã Tân Hương - Tân Kỳ.
Đại diện các đơn vị: Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội từ thiện Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Khóa học Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc trung bộ, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc trao quà cho các hộ nghèo tại xã Tân Hương - Tân Kỳ.

98 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) tới các  hộ nghèo, người già neo đơn, các gia đình chính sách đã được trao tại xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ.
Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng đã ủng hộ Trường Tiểu học 20 tấn xi măng (trị giá 30 triệu đồng) để xây dựng các công trình phục vụ dạy và học.  Đồng thời ủng hộ xóm 1 xã Tân Hương- là xóm vừa được công nhận là xóm nông thôn mới 5 triệu đồng.  

Đ/c Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách Khối các cơ quan tỉnh trao quà cho trường tiểu học Tân Hương 2 và nhân dân xóm 1.
Đ/c Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy, phụ trách Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh trao quà cho trường tiểu học Tân Hương 2 và nhân dân xóm 1.

Ngoài ra Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc cũng trao 50 triệu đổng ủng hộ xã Tân Hương xây dựng một số công trình của xã và 85 suất quà là những chiếc chăn ấm cho các em Trường Tiểu học xã Tân Hương. 

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc cũng trao 50 triệu đổng ủng hộ xã Tân Hương xây dựng một số công trình của xã và 85 suất quà là những chiếc chăn ấm cho các em Trường Tiểu học xã Tân Hương. 
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc trao 50 triệu đổng ủng hộ xã Tân Hương xây dựng một số công trình của xã và 85 suất quà là những chiếc chăn ấm cho các em Trường Tiểu học xã Tân Hương. 

Dịp này đoàn công tác cũng đã đến một số gia đình đặc biệt khó khăn để thăm hỏi và chúc bà con đón tết Kỷ Hợi đầm ấm, vui tươi. 
Những món quà nhỏ của cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao tặng là sự gửi gắm tình cảm và sẻ chia của tập thể cán bộ, đảng viên, công chức cơ quan Đảng ủy Khối cũng như các tổ chức, cơ quan nhằm giúp đỡ những khó khăn trước mắt, để động viên tinh thần, làm ấm lòng bà con khi Tết đến, xuân về./.  
Trung Thành - VP Đảng ủy Khối CCQ tỉnh