Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đồn BP Môn Sơn: Trao tặng con giống cho hộ nghèo

11:52, 08/01/2019
10 cặp dê giống và nhiều phần quà trị giá 70 triệu đồng đã được các nhà từ thiện phối hợp với Đồn BP Môn Sơn và cấp ủy chính quyền địa phương xã Môn Sơn trao tặng cho người nghèo.

Ngày 7/1, nằm trong chuỗi hoạt động "Đồng hành cùng Phụ nữ Biên Cương", Đồn Biên phòng Môn Sơn, BĐBP Nghệ An phối hợp với nhóm từ thiện Khánh Vân (TP Vũng Tàu) và cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức lễ trao tặng dê giống cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Môn Sơn. Đợt này, 20 con dê giống đã được trao cho 10 hộ gia đình đồng bào Đan Lai ở hai bản Tân Sơn và Cửa Rào xã Môn Sơn có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp người dân có nguồn giống phát triển kinh tế gia đình

Đồn BP Môn Sơn và các nhà từ thiện trao tặng con giống cho các hộ gia đình
Đồn BP Môn Sơn và các nhà từ thiện trao tặng con giống cho các hộ gia đình

Nhóm từ thiện Khánh Vân (TP Vũng Tàu) và cán bộ, công nhân viên cảng cá cửa Hội cũng đã dánh nhiều phần quà tặng cán bộ, chiến sỹ đồn BP Môn Sơn nhân dịp năm mới.

Những món quà được gửi đến người dân nghèo và cán bộ, chiến sỹ của nhóm từ thiện đã kịp thời động viên đồng bào và chiến sỹ trên biên giới thêm vui tươi, phấn khởi khi xuân Kỷ Hợi đã cận kề./.

Hải Thượng