Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 3 tỷ đồng ủng hộ người nghèo Quỳ Hợp đón Tết

08:29, 19/01/2019
Tối 18/1, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện cùng Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Quỳ Hợp tổ chức chương trình ủng hộ “Tết vì người nghèo Kỷ Hợi năm 2019”.

Chương trình “Tết vì người nghèo Kỷ Hợi năm 2019” nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo trên địa bàn huyện Quỳ Hợp trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Với phương châm “Nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau”, các đối tượng được hỗ trợ là các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội ở tất cả các xã đặc biệt khó khăn.

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ tại chương trình.
Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ tại chương trình.

Đến hết ngày 18/1, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã đăng ký ủng hộ tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng.

Hội thiện nguyện huyện Quỳ Hợp trực tiếp trao hỗ trợ tiền làm nhà đại đoàn kết cho gia đình chị Lương Thị Vân xã Yên Hợp.

Tại chương trình, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp tặng cơ sở vật chất gồm 6 nhà đại đoàn kết trị giá 420 triệu đồng; 20 con bò trị giá 300 triệu đồng và 200 suất quà trị giá 100 triệu đồng, đã tạo sức lan tỏa cho một chương trình an sinh xã hội nhằm mục tiêu giúp các gia đình có tiền đề vươn lên thoát nghèo bền vững, từng bước đưa các hộ nghèo ra khỏi diện đặc biệt khó khăn./.

Phan Giang