Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao gần 1100 suất quà Tết cho học sinh nghèo vùng biên giới Anh Sơn, Con Cuông

09:32, 12/01/2019
Nhân dịp Tết đến Xuân về, các tổ chức, đơn vị đã tới thăm và tặng gần 11000 suất quà Tết cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Anh Sơn, Con Cuông.

* Anh Sơn: Đoàn Thanh Niên Cục quản lý, giám sát bảo hiểm Bộ tài chính phối hợp với huyện đoàn Anh Sơn vừa tổ chức tặng quà cho tập thể nhà trường và các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học, THCS Cao Vều xã Biên giới Phúc Sơn, Anh Sơn.

Đoàn trao tặng 444 suất quà cho các em học sinh Mầm non,Tiểu học,THCS Cao Vều xã Phúc Sơn.
Đoàn trao tặng 444 suất quà cho các em học sinh Mầm non,Tiểu học,THCS Cao Vều xã Phúc Sơn.

Dịp này, Đoàn đã trao 444 suất quà cho các em học sinh Mầm non,Tiểu học,THCS Cao Vều. Mỗi suất quà gồm: áo ấm, mũ len,khăn ấm, tất ấm... Ngoài ra Đoàn còn traocho tập thể Trường THCSCao Vều: 02 cái máy lọc nước 30 triệu đồng; 10 chiếc xe đạp 17 triệu đồng; 1 bộ máy vi tính xách tay và 2 bộ bàn ghế 30 triệu đồng;1sét đồ chơi cho các cháu mầm non theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục; 30 cái chăn ấm; 81 khay ăn cơm cho các cháu học sinh mầm non. Tổng các suất quà lần này trao tặng là 590 suất với tổng giá trị quà tặng là trên 150 triệu đồng.Những món quà này vô cùng ý nghĩa và rất thiết thực với các em học sinh và tập thể nhà trường.

Trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh THCS Cao Vều xã Phúc Sơn.
Trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh THCS Cao Vều xã Phúc Sơn.

 Đây là là những món quà dso Cục quản lý, giám sát bảo hiểm Bộ tài chính  đóng góp và kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ, hưởng ứng chương trình đông ấm áp, tết yêu thương; thể hiện truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”; góp phần hỗ trợ các em học sinh và tập thể các trường học vùng biên giới trong điều kiện cuộc sống của người dân nơi đây và cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp rất nhiều khó khăn và thiếu thốn.

Thanh Mai

*Con Cuông: Chiều ngày 11/1, Hội Cựu chiến binh Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã phối hợp với Công ty VNAPACIFIC  đến thăm và tặng quà cho học Trường tiểu học 2 xã Châu Khê - Con Cuông.

Tại đây đoàn đã trao tặng 450 áo ấm mới cho các em hoc sinh trường TH2 xã Châu Khê và một số phần quà cho giáo viên.

Đồng  chí Ông  Vi Văn Sơn - Chủ tịch UBND huyện trao tặng áo ấm cho các em hoc học sinh.

Những phần quà được trao cho các em trong dịp tết đến xuân về  sẽ là nguồn động viên khích lệ lớn để thầy cô giáo và các em học sinh nghèo của trường khắc phục mọi khó khăn, vươn lên dạy tốt, học tốt. Được biết Trường TH2 xã Châu Khê là điểm trường 100% học sinh nơi đây là con em người dân tộc thiểu số, đời sống người dân  đang còn gặp rất nhiều khó khăn. Trường TH2 xã Châu Khê (Con Cuông), nằm cách trung tâm thị trấn huyện gần 30 km, đường sá đi lại còn khó khăn.

Đoàn đã trao tặng hơn 400 áo ấm cho các em hoc sinh trường TH2 xã Châu Khê.
Đoàn đã trao tặng hơn 400 áo ấm cho các em hoc sinh trường TH2 xã Châu Khê.

 Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng các thầy, cô giáo nơi đây vẫn miệt mài bám trường, bám lớp, vì sự học của con em đồng bào dân tộc thiểu số.

                                                         Bá Hậu