Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thời tiết ngày 21/3: Miền Trung sáng sớm sương mù, vùng núi nhiệt độ trên 33 độ

07:59, 21/03/2019
Cùng với sự suy yếu và di chuyển về phía biển của khối khí lạnh, hôm nay vùng áp thấp phía Tây phát triển mạnh về phía nước ta.

Phía Tây tại các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, nhiệt độ khá cao, từ 29-32 độ, có nơi cao hơn nên gây cảm giác nóng vào giữa trưa.

Các tỉnh miền Trung sau buổi sáng có sương mù nhẹ, đến trưa trời chuyển nắng, các tỉnh vùng núi phía Tây của Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh, nhiệt độ có thể trên 33 độ.

Từ khoảng đêm ngày 22 sáng đến 23/3, miền Bắc do đón không khí lạnh tăng cường gây mưa rào rải rác và có nơi có dông nên nền nhiệt giảm khá mạnh.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Thời tiết các vùng trên cả nước ngày 21/3:

Khu vực Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 23 độ, cao nhất từ 27 - 29 độ.

Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ trưa chiều dao động trong khoảng 29 - 32 độ, có nơi trên 33 độ.

Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng với mức nhiệt 27-30 độ. Nhiệt độ về đêm và sáng sớm 20 - 23 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía Bắc sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam đêm không mưa, ngày nắng. Đêm trời lạnh, nền nhiệt dao động 21 - 24 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh, nhiệt độ từ 18 - 21 độ. Nam Bộ ngày nắng nóng với nhiệt độ phổ biến ở mức 32 - 35 độ.

Tổng hợp