Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thời tiết ngày 22/3: Miền Bắc và Trung bộ tăng nhiệt trước khi đón đợt rét mới vào ngày mai

07:58, 22/03/2019
Đêm nay, một bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ và lan tới các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ vào ngày mai (23/3).

Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ nền nhiệt tiếp tục tăng thêm 4 độ, ngày nắng 31-34 độ, có nơi nắng nóng tới 37 độ dù chưa phải mùa hè. Nhiệt độ thấp nhất về đêm còn 20-23 độ.

Ở phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có sương mù vài nơi; sau trời nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ, ban đêm nền nhiệt giảm còn 22-25 độ.

Đêm nay, một bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ và lan tới các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ vào ngày mai.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên trong đêm nay và ngày mai, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Ngày và đêm mai ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông. Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét từ đêm nay.

Chiều tối nay đến chiều mai, ở vùng núi Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong mưa dông.

Quỳ Hợp, Nghệ An nhìn từ trên cao. Ảnh: Internet
Quỳ Hợp, Nghệ An nhìn từ trên cao. Ảnh: Internet

Thời tiết Hà Nội hôm nay có sương mù vài nơi vào sáng sớm và tan hẳn khi nắng lên. So với hôm qua, nhiệt độ cao nhất tăng thêm 3 độ, ở mức 32 độ. Đến đêm nay có lúc có mưa rào, nền nhiệt từ 23-25 độ. Sang ngày mai, trời trở rét và tiếp tục có mưa rào.

Hải Phòng không mưa, nhiệt độ cao nhất 31 độ, thấp nhất 23 độ.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng, vùng núi có nơi nắng nóng; tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, vùng núi có nơi nóng tới 37 độ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng 34 độ, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất 23 độ.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất có nơi 35 độ, về đêm giảm thấp nhất còn 18 độ.

Khu vực Nam Bộ nóng dao động từ 32-35 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ. Đến chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Tại TP.HCM và Cần Thơ nhiệt độ cao nhất là 34 độ.