Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao tặng 300 bát cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo Nghi Lộc

11:10, 04/03/2019
Nhân kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, sáng nay (4/3) Hội LHPN huyện Nghi Lộc tổ chức phát "bát cháo tình thương" cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc.

Tại đây,  Hội LHPN xã Nghi Thái và Nhà tài trợ (Nhà hàng Hồng Ngọc) đã trực tiếp phát 300 suất cháo gà miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân là những người già và trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Huyện. Mỗi suất trị giá 15.000 đồng.

Trao các suất cháo đến tận giường bệnh.
Trao các suất cháo đến tận giường bệnh.

Ngoài quyên góp tiền mua thực phẩm, vận động xã hội hóa thì hội LHPN xã còn tham gia chế biến và trao các suất cháo tận gường bệnh cho bệnh nhân. Trao những bát cháo nghĩa tình, cán bộ, hội viên Hội LHPN Nghi Lộc đã chia sẻ khó khăn, mong muốn các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện sớm khỏi bệnh, xuất viện và ổn định cuộc sống.

Hội phụ nữ Nghi Lộc trao tặng 300 bát cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo.

Được biết, chương trình “Nồi cháo nhân nhân ái” do hội LHPN huyện Nghi Lộc triển khai  là một trong chuỗi những hoạt động hướng tới kỷ niệm 550 danh xưng huyện Nghi Lộc và kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3./.
Quang Dũng