Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hàng trăm suất quà tặng cho các em học sinh xã biên giới Tri Lễ

18:14, 10/05/2019
Chiều ngày 10/5, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Nghệ An phối hợp với Báo đầu tư và các nhà hảo tâm trao tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Tri Lễ huyện Quế Phong.

100 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9, là con em đồng bào cá dân tộc, đạt thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tri Lễ, đã được Ban tổ chức lựa chọn để trao quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, với tổng giá trị quà tặng 50 triệu đồng, đây là số tiến do Báo đầu tư và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An kêu gọi các cơ quan, các nhà hảo tâm hỗ trợ để trao tặng cho các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn biên giới Nghệ An.

gggg
Báo đầu tư cũng trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho con em cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng BĐ Biên phòng Nghệ An đang công tác ở vùng sâu, vùng xa.

Dịp này báo đầu tư cũng trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho con em cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng BĐ Biên phòng Nghệ An đang công tác ở vùng sâu, vùng xa.

dđ
Tặng 3 chiếc xe đạp cho 3 em học sinh nghèo vượt khó trong chương trình Nâng bước em đến trường

Thừa ủy quyền của Thiếu tướng Hoàng Đăng Nhiễu – Phó tư lệnh BĐBP, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An cũng đã tặng 3 chiếc xe đạp cho 3 em học sinh nghèo vượt khó trong chương trình nâng bước em đến trường. Đồn BP Tri Lễ cũng đã trao tặng 1 chiếc xe đạp cho học sinh do đồn nhận đỡ đầu.

Hải Thượng