Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho học sinh và các trường học ở Kỳ Sơn

16:03, 05/11/2019
Ngày 5/11, đoàn công tác do bà Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và trao nhiều phần quà cho các nhà trường và học sinh nghèo ở huyện Kỳ Sơn. Cùng đi có đại diện Sở GTVT tỉnh, Hội khuyến học tỉnh.
Đoàn công tác trao tặng 100 chiếc áo ấm đồng phục cho 10 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Keng Đu 2

Đoàn đã đến thăm và trao nhiều phần quà cho nhân dân, học sinh và các nhà trường trên địa bàn xã biên giới Keng Đu, một xã biên giới vùng sâu, vùng xa của huyện Kỳ Sơn.

Trao tặng 2 bộ trống đội cho 2 trường Tiểu học trên địa bàn xã Keng Đu.

Cũng tại đây, đoàn cũng đến thăm và trao 100 chiếc áo ấm đồng phục cho 100 em học sinh cho Trường Tiểu học Keng Đu 2; Trao 1 chiếc ti vi, 1 bộ loa kéo, 2 bộ trống đội, cho trường Tiểu học Keng Đu 1 và Keng Đu 2 và 60 bộ bàn ghế ăn bán trú cho Trường PTTHCS DTNT Keng Đu. Tổng giá trị các phần quà trị giá trên 60 triệu đồng.

Sở GTVT trao 1 bộ loa và 60 bộ bàn ăn cho Trường PTTHCS DTNT Keng Đu.

Ngoài ra, đại diện lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh cũng trao 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 10 em học sinh trên địa bàn xã Keng Đu. Đây là các học sinh nghèo có nhiều có gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Hội khuyến học tỉnh trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh trên địa bàn xã biên giới Keng Đu.

Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ khó khăn và trao số tiền 70 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Lương Phò Mương - thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của bản Hạt Ta Vén để xây dựng nhà “Đại đoàn kết”. Đây là số tiền do Công ty TTH GROUP tài trợ. 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Võ Thị Min Sinh thăm hỏi gia đình ông Lương Phò Mương.

Cùng ngày, đoàn cũng đến dự và chung vui ngày hội đại đoàn kết cùng bà con nhân dân bản Huồi Lê, một bản văn hóa của xã biên giới Keng Đu, Kỳ Sơn. Bản có 172 hộ, với 844 khẩu, hầu hết là đồng bào dân tộc Khơ Mú.

Trao số tiền 70 triệu đồng do Công ty cổ phần TTH GROUP tài trợ cho gia đình ông Lương Phò Mương.

Dự và phát biểu trong ngày hội đại đoàn kết với người dân bản Huồi Lê, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh mong muốn bà con dân bản luôn đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế, giảm dần số hộ nghèo, xây dựng bản làng văn hóa, gia đình văn hóa, góp phần làm tốt công tác bảo vệ an ninh biên giới của Tổ quốc.
 

Lữ Phú 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm