Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công ty Thủy điện Bản Vẽ tặng quà Tết người nghèo khu tái định cư Thanh Chương

16:10, 17/01/2019
Chiều 17/1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo" trao tặng quà cho người nghèo 2 xã vùng tái định cư Thanh Sơn và Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương.

Đây là hoạt động hằng năm của Công ty khi Tết đến, Xuân về, hỗ trợ phần nào về tinh thần và vật chất cho bà con khi Tết đã cận kề.

Toàn cảnh buổi trao quà.
Toàn cảnh lễ trao quà.

Ông Vy Văn Tuyến - Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương cho biết: sự quan tâm của Công ty Thủy điện Bản Vẽ đến đời sống đồng bào tái định cư của dự án, nhất là những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua chính là nguồn động lực cho bà con vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Số quà được Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao tặng cho người nghèo tại xã vùng tái định cư gồm 150 suất, tổng trị giá 75 triệu đồng, bình quân mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Số tiền này được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ CNVC Công ty Thủy điện bản Vẽ. Những món quà nhỏ sẽ phần nào giúp người nghèo có cái Tết tươm tất hơn; đặc biệt là động viên, khích lệ tinh thần các hộ nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho các hộ dân.
Lãnh đạo Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Ngọc Lâm.

Bà Vy Thị Chiên ở bản Mà, xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương vui mừng nói: "gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo nay được nhận quà Tết của công ty Thủy điện bản Vẽ, tôi rất phấn khởi, có thêm tiền để mua sắm những thứ thiết yếu khi tết đến xuân về".

Trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh Sơn.

Với nguồn động viên và trách nhiệm kịp thời của Công ty Thủy điện Bản Vẽ, bà con nhân dân nơi vùng tái định cư sẽ đón cái Tết đủ đầy, ấm áp hơn.

Hiến Chương