Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc tặng quà Tết các gia đình khó khăn huyện Quỳnh Lưu

12:00, 02/02/2019
Tại huyện Quỳnh Lưu, đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng kiếm toán Nhà nước đã thăm, tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật tại 2 xã Quỳnh Thạch và Quỳnh Ngọc.

150 suất quà đã được Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc và đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Nghệ An trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật thuộc 2 xã Quỳnh Thạch và Quỳnh Ngọc. Trị giá mỗi suất quà 500 ngàn đồng. Đây là tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của Tổng kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc dành cho bà con nhân dân Quỳnh Lưu nói chung và 2 xã Quỳnh Ngọc, Quỳnh Thạch nói riêng.

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc và đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Nghệ An trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Quỳnh Lưu.

Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn ông Hồ Đức Phớc cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và chúc các gia đình đón tết đầm ấm, an toàn, hạnh phúc.

Dịp này, huyện Quỳnh Lưu cũng trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Quỳnh Ngọc và Quỳnh Thạch./.

Thanh Toàn – Song Thi - Đài TTTH Quỳnh Lưu