Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hàng trăm người dân vùng biên giới Anh Sơn được khám, cấp thuốc miễn phí

19:25, 06/07/2019
Ngày 6/7, công đoàn Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Anh Sơn tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân 4 bản vùng biên giới Cao Vều, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn.

Tại buổi khám bệnh, các y, bác sĩ đã thăm khám, kê đơn và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân ở 4 bản vùng biên giới Cao Vều xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn với tổng giá trị gần 50 triệu đồng. Ngoài ra, các y, bác sĩ còn hướng dẫn bà con về cách phòng chống một số bệnh truyền nhiễm liên quan đến bệnh tay - chân - miệng, các bệnh lây nhiễm qua đường ăn, uống; tư vấn chế độ ăn uống đối với bệnh nhân người cao tuổi, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Hàng trăm người dân vùng biên giới được khám, tư vấn bệnh miễn phí.

Dịp này, đoàn đã tặng 20 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách và đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng và tặng thuốc chữa bệnh cho chương trình “Tủ thuốc biên cương” do Đồn biên phòng Phúc Sơn quản lý.

Trao quà cho các hộ gia đình chính sách, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.
tặng thuốc chữa bệnh cho chương trình “tủ thuốc biên cương” do Đồn biên phòng Phúc Sơn quản lý
Tặng thuốc chữa bệnh cho chương trình “Tủ thuốc biên cương”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giải quyết khó khăn, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân vùng biên giới. Qua đợt khám chữa bệnh đã giúp đỡ người dân vùng biên giới Cao Vều nâng cao sức khỏe để lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh vùng biên.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm