Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thị xã Thái Hòa tổ chức giao lưu "Mỗi bước nhảy triệu yêu thương"

11:59, 25/08/2019
Tối 24/8, CLB thể dục thẩm mỹ trên địa bàn thị xã Thái Hòa phối hợp với Hội LHPN thị xã, Đoàn thanh niên và một số đơn vị doanh nghiệp trền địa bàn tổ chức chương trình “Mỗi bước nhảy triệu yêu thương” quyên góp ủng hộ trao quà cho em học sinh nghèo, khuyết tật trên địa bàn.

Trước khi diễn ra chương trình, BTC đã triển khai các hoạt động gây quỹ từ thiện giúp đỡ các em học sinh nghèo, trẻ em ốm đau, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và các thành viên trong Câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ Minh Hằng đã tham gia ủng hộ.

Các tập thể, cá nhân trực tiếp ủng hộ quỹ tại chương trình.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hơn 30 triệu đồng tiền mặt và 32 suất quà gồm cặp sách, đồ dùng học tập trị giá khoảng 15 triệu đồng. Toàn bộ số tiền và quà đã và sẽ được trao trực tiếp trao đến tận tay cho 42 em học sinh nghèo, trẻ em ốm đau, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Thái Hòa.

Đại diện BTC trao quà cho các học sinh nghèo tại chương trình.
Đại diện BTC trao quà cho các học sinh nghèo tại chương trình.

Đây là hoạt động thiết thực tổ chức trước thềm năm học mới với mong muốn kết nối tình thương, tiếp thêm động lực giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường.

Quang Huy

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm