Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa trao tặng 25 bộ máy vi tính cho Trung tâm công tác xã hội tỉnh

18:03, 12/09/2019
Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2019, chiều nay (12/9), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã trao quà cho Trung tâm công tác xã hội của tỉnh đóng trên địa bàn huyện Đô Lương.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa tặng quà cho Trung tâm công tác xã hội tỉnh nhân dịp Tết Trung thu 2019.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa tặng quà cho Trung tâm công tác xã hội tỉnh nhân dịp Tết Trung thu 2019.

Hiện nay, Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An đóng tại địa bàn xã Lưu Sơn đang chăm sóc nuôi dưỡng 70 trẻ em bị bỏ rơi, tật nguyền, không nơi nương tựa và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau hơn 20 năm thành lập, Trung tâm cũng đã đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho hàng chục ngàn các đối tượng có việc làm ổn định cuộc sống, hòa nhập cồng đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa cùng đại diện lãnh đạo huyện, doanh nghiệp trao quà tặng cho Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Thực hiện kết luận của đồng chí Lê Thị Nga - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội, Phó trưởng đoàn Thường trực Đoàn giám sát trong chuyến thăm và làm việc tại trung tâm công tác xã hội tỉnh, UBND tỉnh đã trao tặng Trung tâm công tác xã hội của tỉnh 25 bộ máy vi tính. Đây là những suất quà được các công ty, tập đoàn tài trợ .

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa cùng đại diện lãnh đạo huyện, doanh nghiệp trao quà Trung thu cho các cháu ở trung tâm. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chi Lê Ngọc Hoa cảm ơn sự quan tâm và trách nhiệm của các doanh nghiệp đã đồng hành cùng với các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh.

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm