Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các địa phương bàn giao nhà và tặng bò giống cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

18:21, 10/10/2019
Sáng nay (10/10), thị xã Hoàng Mai, huyện Kỳ Sơn đã tổ chức chương trình bàn giao nhà tình nghĩa và trao tặng bò giống cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Thị xã Hoàng Mai tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho các gia đình hộ nghèo tại xã Quỳnh Vinh. Đợt này, thị xã ban giao 4 nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quỳnh Vinh gồm: gia đình bà Lê Thị Tâm ở thôn 18, gia đình bà Trần Thị Trợi ở thôn 15, gia đình bà Lê Thị Hường ở thôn 12 và gia đình ông Vũ Lê Luyến ở thôn 19. Trong đó, có 2 gia đình bà Lê Thị Tâm và ông Vũ Lê Luyến là gia đình chính sách thờ cúng liệt sỹ. 

Lãnh đạo thị xã trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho các gia đình.

Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà là 50 triệu đồng/hộ; Đảng ủy, UBND, các đoàn thể, tập thể các thôn ủng hộ vật chất giúp các hộ hoàn thiện ngôi nhà.

Các chi bộ thuộc Đảng bộ Huyện ủy Tân Kỳ trao 5 con bò giống cho 5 hộ nghèo của bản Bà, xã Hữu Kiệm.

Cũng trong sáng nay, các cơ quan ban ngành huyện Kỳ Sơn tổ chức trao bò cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện xã Hữu Kiệm. Theo đó, 5 con bò giống được trao cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở bản Bà và trao 1 con bò giống cho hộ gia đình ở bản Đỉnh Sơn 2 để phát triển kinh tế, phấn đấu thoát nghèo. Kinh phí mua giống bò được dng viên của các chi bộ quyên góp bằng tiền lương hàng tháng.

Trao bò cho hộ đồng bào Khơ Mú nghèo của bản Đỉnh Sơn 2, xã Hữu Kiệm.

 

Lữ Phú - Bích Hường

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm