Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hàng trăm triệu đồng ủng hộ người bệnh từ chương trình “Kết nối yêu thương” tại Quỳnh Lưu

08:56, 12/10/2019
Tối 11/10, Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu tổ chức chương trình “kết nối yêu thương” hướng tới người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đông đảo người dân và các nhà hảo tâm tham dự chương trình.
Đông đảo người dân và các nhà hảo tâm tham dự chương trình.

Thời gian qua, ngoài làm tốt công tác khám chữa bệnh, bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu còn thực hiện tốt các hoạt động xã hội, chung tay giúp đỡ cộng đồng như khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, cắt tóc, gội đầu, kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn...

BTC tặng hoa cho các nhà tài trợ chương trình.
BTC tặng hoa cho các nhà tài trợ chương trình.

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá rành đùm lá rách, bệnh viện tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” nhằm vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân cùng chia sẻ đóng góp, giúp đỡ cho các bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn rủi ro, tật nguyền… có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. 

Trao ủng hộ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Trao ủng hộ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại chương trình, thông qua thư ngỏ và ủng hộ trực tiếp, Ban tổ chức đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng từ các nhà hảo tâm. Qua đó, Bệnh viện đã trao tặng trực tiếp 32 suất quà với tổng số tiền 75 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền còn lại bệnh viện dành làm quỹ hoạt động trong quá trình bệnh nhân nằm điều trị tại các khoa phòng để hỗ trợ các trường hợp người bệnh khi cần thiết.

TIết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình.
Một tIết mục văn nghệ trong chương trình.

Cũng trong chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ đặc biệt mang đến không khí vui tươi, ấm áp cho bệnh nhân tham gia chương trình.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm