Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ký kết chương trình hợp tác đào tạo và tiếp nhận việc làm ngành chăn nuôi thú y

21:35, 09/11/2015

Sáng nay (9/11), tại TP Vinh, Trường Đại học kinh tế Nghệ An, Công ty CP thức ăn chăn nuôi Thái Dương và Tổng công ty thuốc thú y Đức Hạnh Marphavet đã tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác đào tạo và tiếp nhận việc làm cho học sinh, sinh viên trường đại học kinh tế Nghệ An sau khi tốt nghiệp.

Ngành chăn nuôi thú y của Trường đại học Kinh tế Nghệ An đã đào tạo cho hàng nghìn học sinh sinh viên ra trường. Hiện nay, khoa đang đào tạo 4 ngành: Quản lý đất đai; chăn nuôi thú y; Khoa học cây trồng; khoa lâm nghiệp.

Trong những năm học tiếp theo, trường Đại học kinh tế giao nhiệm vụ cho khoa tiếp tục liên kết với các doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo, gắn lý thuyết với thực tiễn. Các doanh nghiệp cũng sẽ cam kết giới thiệu việc làm phù hợp cho các em sau khi tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt đối với những em đạt kết quả cao trong học tập và kỳ thi tốt nghiệp, các doanh nghiệp sẽ bố trí công việc một cách hợp lý với mức lương hấp dẫn.

Tại buổi lễ, Công ty CP thức ăn chăn nuôi Thái Dương và Tổng công ty thuốc thú y Đức Hạnh Marphavet đã trao 7 suất quà cho 7 Sinh viên nghèo vươn lên học giỏi.

(Ngọc Mai)