Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

ĐH Vinh tổng kết các hoạt động trường học năm 2015

17:25, 19/01/2016

Chiều nay (19/1), trường ĐH Vinh tổ chức hội nghị tổng kết Công tác học sinh, sinh viên, an ninh trật tự tường học, nội trú – ngoại trú năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Trong năm 2015 nhà trường đã thực hiện tốt các hoạt động về giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng nề nếp học tập, nếp sống văn hóa trong học sinh sinh viên. Đã có hơn 2.300 học sinh, sinh viên, học viên được nhà trường trao giấy khen và phần thưởng trong năm 2015. Công tác học sinh sinh viên của trường ĐH Vinh được bộ Giáo dục và đào tạo xếp loại suất sắc.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự trường học và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại trường Đại học Vinh cũng được chú trọng. Mô hình Sinh viên tự quản trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại trường đã tăng cường tính tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải và tự phát hiện, tố giác tội phạm trong sinh viên.

Dịp này, Trường ĐH Vinh đã được nhận cờ Đơn vị dẫn đầu về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của Bộ Công an và khen thưởng cho 42 sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào sinh viên năm 2015.

(Phương Thảo)