Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm năm 2016

17:28, 08/06/2016

Chiều nay (8/6), tại trường Cao đẳng nghề số 4, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm và trao giải cho các cá nhân đạt thành tích trong hội thi. Đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy,  Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

[links()]

Trong thời gian 3 ngày, với cách chấm điểm, đánh giá công tâm của ban giám khảo đối với 61 thiết bị tự làm của 14 cơ sở  đào tạo nghề  trên địa bàn tỉnh, ban tổ chức đã chọn ra được các nhóm tác giả và thiết bị đạt giải.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Hội thi là hoạt động chuyên môn có tính định kỳ được tổ chức 3 năm một lần, do đó đã giúp cho đội ngũ giáo viên có điều kiện áp dụng những kiến thức trên giảng đường ra thực tiễn cuộc sống. Hơn nữa, đây còn là dịp để cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên được trực tiếp trao đổi kinh nghiệm trong việc sáng tạo, nghiên cứu những trang thiết bị phù hợp với yêu cầu dạy và học trong nhà trường, trung tâm đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh.

1 tập thể, 5 tác giả, nhóm tác giả đạt giải Nhất cuộc thi thiết bị đào tạo tự làm năm 2016
1 tập thể, 5 tác giả, nhóm tác giả đạt giải Nhất cuộc thi thiết bị đào tạo tự làm năm 2016

Trên cơ sở kết quả của hội thi, các trung tâm, cơ sở đào tạo nghề sẽ có giải pháp đầu tư hợp lý, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo nghề có tính chuyên sâu, đáp ứng được nhu cầu sử dụng lao động có tay nghề cao của xã hội.

Một sản phẩm tại Hộ thi năm nay
Một sản phẩm tại Hộ thi năm nay

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức hội thi đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể, 5 tác giả, nhóm tác giả đạt giải Nhất cuộc thi thiết bị đào tạo tự làm năm 2016.               

(Nguyễn Nam)