Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đưa vào sử dụng công trình "Tiếp sức đến trường" tại Quỳ Châu

15:38, 24/08/2016

Sáng nay (24/8), Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An vừa khánh thành và bàn giao công trình nhà học bán trú Trường mầm non Châu Tiến, huyện Qùy Châu. Đây là một trong những công trình được xây dựng từ Chương trình Tiếp sức đến trường 2016. 

Cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng công trình trường Mầm non Châu Tiến
Cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng công trình trường Mầm non Châu Tiến

Công trình Nhà học bán trú trường mầm non xã Châu Tiến được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho nhà trường huy động đạt 100% số cháu trong độ tuổi là con em đồng bào Thái trên địa bàn được đến lớp vào dịp khai giảng năm học mới. Công trình được xây dựng với tổng kinh phí 581 triệu đồng, bằng nguồn huy động từ các đơn vị, Doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ qua chương trình Tiếp sức đến trường 2016.

Công trình trường mầm non Châu Tiến được xây dựng từ chương trình “Tiếp sức đến trường”
Công trình trường mầm non Châu Tiến được xây dựng từ chương trình “Tiếp sức đến trường” do Đài PTTH Nghệ An tổ chức

Dịp này, Đài phát thanh truyền hình Nghệ An đã tặng 01Tivi, kèm 02 bộ thiết bị thu sóng truyền hình từ vệ tinh cho trường mầm non Châu Tiến và Trường THCS bán trú Bính Thuận.

Đài PTTH Nghệ An tặng quà trường mầm non Châu Tiến
Đài PTTH Nghệ An tặng quà "Tiếp sức đến trường" cho  trường mầm non Châu Tiến

Theo kế hoạch của Ban tổ chức Chương trình tiếp sức đến trường, 80 ngàn cuốn vở viết cùng nhiều đồ dùng học tập cũng sẽ được chuyển tới nhiều trường học vùng miền núi, biên giới của tỉnh trước ngày khai giảng năm học mới. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của NTV chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 02/9 và kỷ niệm 60 năm phát thanh, 40 năm truyền hình Nghệ An.

(Phương Thảo – Sỹ Hiệp)