Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HKPĐ lần thứ IX: Một ngày thi đấu xuất sắc của Nghệ An

20:26, 06/08/2016

Trong ngày thi đấu hôm nay, HKPĐ toàn quốc lần thứ IX tiếp tục diễn ra các môn  thi: bóng đá, bóng chuyền; AEROBIC và Karatedo. Hôm nay, đội bóng đá nam THPT Nghệ An giành quyền vào bán kết, trong khi ở môn bóng chuyền, cả 2 đội tuyển nam và nữ của chúng ta đều xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết.

Trước đối thủ được đánh giá rất cao là Cần Thơ, đội bóng đá nam THPT Nghệ An đã có một trận đấu khá vất vả. Vào trận, đội Cần Thơ chủ động chơi phòng thủ và phản công bằng các đường chuyền dài, còn đội Nghệ An ép sân bắng các đợt tấn công từ hai biên vào trung lộ nhưng tiền đạo cả hai đội vẫn không đưa được bóng vào lưới đối thủ.

Đội bóng đá nam THPT Nghệ An vào bán kết
Đội bóng đá nam THPT Nghệ An vào bán kết

Sang hiệp 2, Cần Thơ càng co cụm phòng thủ, tìm mọi cách giảm nhịp độ trận đấu kéo dài thời gian. Hai hiệp chính kết thúc với tỷ số hòa 0-0, khiến hai đội phân thắng thua bằng loạt đá luân lưu.Ở những loạt "đấu súng" cân não, thủ môn Lưu Đức Thành của đội Nghệ An xuất sắc cản phá 2 cú sút của Cần Thơ, góp công lớn đưa đội nhà vào bán kết.

Trong khi đó, vào sáng nay, giải bóng chuyền Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2016 diễn ra các trận bán kết với sự góp mặt của cả 2 đội bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ của đơn vị chủ nhà Nghệ An.

Tại trận bán kết thứ nhất giải bóng chuyền nam, đội Nghệ An đã giành chiến thắng trước đội Vĩnh Phúc với tỷ số 2-0. Trong trận bán kết thứ hai, đội Hà Nội đã giành chiến thắng trước đội Quảng Nam với tỷ số 2-1. Ở giải bóng chuyền nữ, đội Nghệ An cũng đã dễ dàng giành thắng lợi trước đối thủ Bạc Liêu với tỷ số 2 - 0. Trận bán kết còn lại, đội Phú Thọ đã giành thắng lợi trước đội TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 2 - 0. Trận chung kết của giải nam và nữ diễn ra vào ngày mai (7/8) .

Cũng trong sáng nay, tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Hà Huy Tập, giải AEROBIC Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX chính thức được khai mạc. Tham dự giải có 11 đoàn với gần 200 vận động viên tham gia thi đấu ở 3 nội dung là: biểu diễn bắt buộc, biễu diễn tự chọn 3 người, biểu diễn tự chọn 8 người. Còn tại giải Karratedo, Đoàn Nghệ An giành thêm được 1 HCĐ Kata đồng đội nữ của 3 VĐV Trần Thị Anh, Trần Thị Phương Liên và Phan Nguyễn Kiều Oanh.

(Hải Hưng)