Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Đinh Viết Hồng dự khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nam Yên Thành

17:07, 05/09/2016

Sáng 5/9, đồng chí Đinh Viết Hồng - PCT UBND tỉnh đã về dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nam Yên Thành.

[links()]

Qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay trường THPT Nam Yên Thành đã có một cơ ngơi trường lớp khang trang, với cảnh quan môi trường sư phạm xanh sạch đẹp với 3 ngàn học sinh được tốt nghiệp ra trường. 100% giáo viên của trường đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó gần 20%  GV đạt danh hiệu GV dạy giỏi cấp tỉnh; 2 cán bộ, GV được công nhận CSTĐ cấp tỉnh, 11 sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Tỷ lệ học sinh lớp 12 thi đậu tốt nghiệp  luôn đạt từ 90-100%, có 190 HSG tỉnh, trong đó có 5 giải nhất, 15 giải nhì, 28 giải ba, và hơn 1000 học sinh thi  đậu vào các trường đại học, đáp ứng nguồn nhân lực dựng xây quê hương, đất nước. 8 năm liền trường được công nhận tập thể lao động tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, được tặng nhiều Bằng khen, giấy khen.

Đồng chí Đinh Viết Hồng – PCT UBND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới.
Đồng chí Đinh Viết Hồng  - PCT UBND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đinh Viết Hồng - PCT UBND tỉnh đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những cố gắng nỗ lực của nhà trường trong 10 năm qua, đồng thời  mong muốn Trường THPT Nam Yên Thành tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học quê hương, xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn; học sinh nâng cao tinh thần tự học, sáng tạo, phấn đấu đưa trường đạt chuẩn quốc gia trong thời gian tới.

Đồng chí Đinh Viết Hồng trao quà của Đài PT-TH Nghệ An cho trường THPT Nam Yên Thành
Đồng chí Đinh Viết Hồng trao quà của Đài PT-TH Nghệ An cho trường THPT Nam Yên Thành

Dịp này, 1 tập thể và 5 cá nhân cũng đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch  UBND tỉnh “Vì đã có nhiều đóng góp cho quá trình xây dựng, phát triển trường Nam Yên Thành, góp phần vào sự nghiệp giáo dục& đào tạo tỉnh Nghệ An”.  Đài PTTH Nghệ An cũng đã tặng nhà trường món quà trong chương trình  “Tiếp sức đến trường” gồm một chiếc ti vi màu và thiết bị thu tín hiệu số hóa từ vệ tinh.

(Đài TTTH Yên Thành)