Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Nguyễn Văn Thông dự lễ khai giảng tại Trường THPT Thanh Chương 1

11:28, 05/09/2016

Cùng với các trường học trên toàn tỉnh, sáng nay (5/9), Trường THPT Thanh Chương 1 đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017. Dự lễ khai giảng có đ/c Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Toàn cảnh lễ khai giảng
Toàn cảnh lễ khai giảng

Cùng với các học sinh khối 11 và 12, Trường THPT Thanh Chương 1 đón thêm 441 học sinh mới đậu vào lớp 10. Năm học 2015 – 2016, Trường THPT Thanh Chương 1 tiếp tục giành được nhiều thành tích đáng ghi nhận, số học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia đứng thứ 2 toàn tỉnh.

Đánh trống khai trường và phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng, biểu dương những kết quả của thầy và trò Trường THPT Thanh Chương 1 trong năm học vừa qua.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Minh Thông tặng hoa và đánh trống khai giảng năm học mới tại trường THPT Thanh Chương I
Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông đánh trống khai giảng năm học mới tại trường THPT Thanh Chương I

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông nhấn mạnh, các thầy cô giáo không chỉ là người truyền thụ tri thức mà phải nhen lên trong học sinh niềm khát khao tri thức để biết làm việc có hiệu quả và thành đạt. Trong bối cảnh hiện nay, giáo dục phải làm nhiệm vụ khai thác năng lực, sở trường để từng học sinh chủ động phát huy trong quá trình học tập cũng như định hướng tương lai; thay đổi tư duy trong hướng nghiệp, dạy nghề; phân luồng  giáo dục.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông trao quà "Tiếp sức đến trường" cho nhà trường

Đồng chí Nguyễn Văn Thông mong rằng, Trường THPT Thanh Chương 1 sẽ tiêp tục phát huy các thành tích đã có, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ giáo dục, đào tạo để các thế hệ học sinh trở thành những công dân có ích, phát triển toàn diện.

(Thái Dương)

[links()]