Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Nguyễn Xuân Đường đón ngày khai trường với HS THPT Huỳnh Thúc Kháng

10:54, 05/09/2016

Gần 1600 học sinh và cán bộ, giáo viên trường THPT Huỳnh Thúc Kháng – Thành phố Vinh cũng đã vui mừng chào đón Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường dự lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường
Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên và các em học sinh với những thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua và trong năm học 2015 – 2016.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, đưa nhà trường phát triển vững chắc lên tầm cao mới, khẳng định tầm vóc và vị thế của một đơn vị Anh hùng, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua. Mỗi cán bộ, giáo viên của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng hôm nay cần nhận thức rõ niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm, thi đua dạy tốt - học tốt để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát triển chất lượng mũi nhọn. Các em học sinh cần xây dựng cho mình lý tưởng sống tích cực, có động lực đúng đắn; phấn đấu học tập để trở thành những công dân có ích, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường trao 20 suất Học bổng của VNPT và chương trình
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường trao 20 suất Học bổng của chương trình "Tiếp sức đến trường"

Năm học 2015-2016, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng có trên 90% học sinh được xếp loại học lực khá, giỏi. Kết quả thi THPT quốc gia có 528 học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%, có trên 97% học sinh đạt điểm sàn Đại học, nhiều em đạt điểm cao. Năm học này, nhà trường tiếp nhận 560 học sinh lớp 10 với điểm tuyển sinh cao nhất tỉnh.

(Xuân Hướng – Thuỳ Dương)

[links()]