Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó TTCP Vương Đình Huệ đánh trống khai trường THPT chuyên Phan Bội Châu

10:10, 05/09/2016

Sáng nay (5/9), cùng với  tất cả các trường học trong cả nước, trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.

Lễ khai giảng của trường THPT chuyên Phan Bội Châu vinh dự được đón đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó TTCP; Nguyễn Đắc Vinh – UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

Đại biểu và HS trường THPT chuyên Phan Bội Châu làm lễ chào cờ
Đại biểu và HS trường THPT chuyên Phan Bội Châu làm lễ chào cờ

Năm học 2015-2016, trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trên tất cả các mặt. kết quả HSG Quốc gia xếp tốp 3 cả nước với 85 học sinh giỏi Quốc gia, đây là thành tích cao nhất của trường trong các Kỳ thi HSG Quốc gia từ trước tới nay. Và với thành tích xuất sắc này, trường THPT chuyên Phan Bội Châu cũng là trường dẫn đầu cả nước về số học sinh được tuyển thẳng vào ĐH.

Ở kỳ thi THPT Quốc gia 2016, hoc sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu nằm trong tốp đầu cả nước về điểm cao, trong đó, có 03 học sinh cao điểm nhất nước ở khối A, B.

Tang hoa.jpg
Phó TTCP Vương Đình Huệ đã đánh trống khai trường
Phó TTCP Vương Đình Huệ tặng hoà đánh trống khai giảng năm học mới tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu

Phó TTCP Vương Đình Huệ đã đánh trống khai trường và mong muốn trường sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu và thành tích đạt được trong năm học mới.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận những đóng góp tích cực của trường THPT chuyên Phan Bội Châu trong hơn 40 năm qua. Từ mái trường trường này đã có nhiều học sinh trưởng thành trở thành những nhà lãnh đạo, nhà khoa học, chuyên môn giỏi trên nhiều lĩnh vực có nhiều đóng góp cho quê hương, đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh mong muốn, là học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu không chỉ học giỏi mà phải phát triển một cách toàn diện để có nhiều đóng góp xây dựng quê hương xứ Nghệ và cho đất nước
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh mong muốn: Là học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu không chỉ học giỏi mà phải phát triển một cách toàn diện để có nhiều đóng góp xây dựng quê hương xứ Nghệ và cho đất nước

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ tin tưởng tập thể giáo viên, học sinh nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực dạy tốt học tốt để xây dựng trường THPT chuyên Phan Bội Châu trở thành hình mẫu  nhân rộng trong cả nước. Đồng chí mong muốn, là học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu không chỉ học giỏi mà phải phát triển một cách toàn diện để có nhiều đóng góp xây dựng quê hương xứ Nghệ và cho đất nước; Xứng đáng là ngôi trường chuyên trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, là trường chuyên hàng đầu của cả nước.

Tập đoàn Tôn Hoa Sen trao tặng nhà trường 5 tỷ đồng đầu tư CSVC
Tập đoàn Tôn Hoa Sen trao tặng nhà trường 5 tỷ đồng đầu tư CSVC
Chương trình
Chương trình "Tiếp sức đến trường" trao tặng 20 suất học bổng cho HS nghèo vượt khó của trường THPT chuyên Phan Bội Châu
Học sinh trường chuyên Phan Bội Châu trong ngày khai trường
Học sinh trường chuyên Phan Bội Châu trong ngày khai trường

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã trao tặng nhà trường 1 tủ sách Danh nhân. Tập đoàn Tôn Hoa Sen trao tặng nhà trường 5 tỷ đồng đầu tư CSVC. Và Chương trình “Tiếp sức đến trường năm học 2016-2017” đã trao tặng 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

(Thu Hiền – Minh Quý)

[links()]