Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường ĐH Kinh tế Nghệ An khai giảng năm học mới 2016-2017

22:39, 15/10/2016

Sáng 15/10, Trường ĐH Kinh tế Nghệ An tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017. Tới dự có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy: Cao thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hiện nay, Trường ĐH Kinh tế Nghệ An có trên 3 nghìn sinh viên các hệ đào tạo, với 11 chuyên ngành đào tạo khác nhau. Năm học mới này, nhà trường đón hơn 1000 tân sinh viên nhập học.

Quang cảnh buổi lễ khai giảng.

Quang cảnh buổi lễ khai giảng.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông nhấn mạnh: vì sự phát triển mạnh mẽ của nhà trường trong thời gian tới, mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên phải quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm học, góp phần tiếp tục khẳng định Trường ĐH Kinh tế Nghệ An là trung tâm đào tạo đại học có uy tín về lĩnh vực kinh tế và kỹ thuật của tỉnh, khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước.

Đồng chí phó chủ tích UBND tỉnh cũng mong muốn, mỗi thầy cô phải thực sự là tấm gương về đạo đức, nhân cách và lối sống, là tấm gương về tinh thần tự học. Còn với các sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An không chỉ trang bị kiến thức từ giảng đường Đại học mà phải chủ động và cố gắng trau dồi bản lĩnh, đạo đức và kĩ năng sống để thành công khi tốt nghiệp ra trường.

Ban lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các sinh viên có kết quả cao trong năm 2016.

Ban lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các sinh viên có kết quả cao trong năm 2016.

Nhân dịp lễ khai giảng năm học mới, Ban lãnh đạo nhà trường và một số doanh nghiệp trên địa bàn đã trao thưởng cho các sinh viên và tân sinh viên có kết quả học và thi tuyển sinh cao trong năm 2016.

(Thu Hiền - Bạch Hoa)