Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

500 học sinh đồng diễn mừng sinh nhật Đoàn

11:29, 20/03/2017

Hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 20/3, tại khuôn viên trường, Đoàn trường THPT Quỳnh Lưu 1 tổ chức cho 500 học sinh thực hiện màn đồng diễn dân vũ sân trường với chủ đề "Tự hào Thanh niên Việt Nam".

500 học sinh thực hiện màn đồng diễn dân vũ trên nền nhạc ca khúc “Những trái tim Việt Nam”
500 học sinh thực hiện màn đồng diễn dân vũ trên nền nhạc ca khúc “Những trái tim Việt Nam”

Màn đồng diễn dân vũ của trường THPT Quỳnh Lưu 1 lấy ý tưởng trên nền nhạc của ca khúc “Những trái tim Việt Nam” như một phương thức để đoàn viên Quỳnh Lưu 1 thể hiện sức trẻ, tài năng và bầu nhiệt huyết của thanh xuân.

Với ý tưởng ấy, hai bên cánh của sân trường là những hình khối đa sắc, tuy có sự cách trở về không gian nhưng có sự gắn kết về trái tim, tượng trừng cho những đóa hoa đời luôn tỏa hương, khoe sắc trước sóng gió của cuộc đời. Đồng thời, cũng biểu tượng cho sự gắn kết của mọi vùng miền, mọi dân tộc trên dải đất hình chữ S thân yêu. Ở trung tâm là sự cộng hưởng giữa sắc đỏ rực rỡ và ánh vàng lấp lánh như biểu tượng cho những trái tim Quỳnh Lưu 1 nói riêng và những trái tim Việt Nam nói chung luôn tỏa sáng với tinh thần “Đâu cần thanh niên có/ Đâu khó có thanh niên”.

Hai bên cánh sân trường là những hình khối đa sắc biểu tượng cho sự gắn kết giữa các vùng miền, dân tộc của Tổ Quốc
Hai bên cánh sân trường là những hình khối đa sắc biểu tượng cho sự gắn kết giữa các vùng miền, dân tộc của Tổ quốc
Màn đồng diễn ấn tượng thu hút sự cổ vũ của đông đảo giáo viên, học sinh nhà trường
Màn đồng diễn ấn tượng thu hút sự cổ vũ của đông đảo giáo viên, học sinh nhà trường

Ngoài hoạt động đồng diễn dân vũ, Đoàn trường THPT Quỳnh Lưu 1 còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi khác như chương trình sao đổi ngôi, giao lưu bóng đá nam nữ, hội thi Rung chuông vàng, hội diễn văn nghệ, các chi đoàn tổ chức cho học sinh đăng ký thi đua tuần học tốt, tổ chức sinh hoạt các Câu lạc bộ Tiếng Anh, CLB Lịch sử…

(Thanh Toàn - Đài Quỳnh Lưu)