Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cao đẳng nghề KTCN Việt – Hàn: Tư vấn phân luồng cho HS tốt nghiệp THPT

11:27, 21/03/2017

Sáng nay (21/3), trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam-Hàn Quốc phối hợp với các trường THPT trên địa bàn tỉnh tổ chức tư vấn phân luồng cho học sinh tốt nghiệp THPT.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạotrường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc đã giới thiệu với đại diện các trường THPT về hệ thống giáo dục, đào tạo mới; Một số điểm mới trong luật giáo dục nghề nghiệp như:  thời gian chương trình đào tạo, chính  sách đối với cơ sở giáo dục đào tạo; Giới thiệu các hệ đào tạo, các nghề tại trường CĐ nghề  KTCN Việt Nam - Hàn Quốc. Trong đó, có 5 nghề cấp Quốc tế, 2 nghề cấp độ Asean và các nghề cấp độ Quốc gia.

o\o\o\
Năm 2017, trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc dự kiến tuyển sinh 665 chỉ tiêu CĐ cấp quốc gia, 140 chỉ tiêu cấp quốc tế và 195 học sinh hệ trung cấp theo 9 nghề đào tạo.

Trong kỳ thi tuyển sinh năm 2017, nhà trường dự kiến tuyển sinh 665 chỉ tiêu CĐ cấp quốc gia, 140 chỉ tiêu cấp quốc tế và 195 học sinh hệ trung cấp theo 9 nghề đào tạo. Cùng với đó, nhà trường cũng đã xây dựng chương trình hợp tác với các doanh nghiệp để tạo nguồn cung ứng lao động, đào tạo theo đơn đặt hàng, cấp học bổng cho sinh viên tài năng, sinh viên nghèo vượt khó...

Qua giới thiệu, trường CĐ Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc mong muốn các trường THPT trên địa bàn tìm hiểu và giới thiệu, tư vấn phân luồng cho học sinh sau khi tốt nghiệp THPT của trường mình.

(Bùi Thọ- Mai Thanh)