Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Con Cuông: Sôi nổi Ngày hội công nhận chuyên hiệu đội viên.

17:09, 22/03/2017

Hưởng ứng phong trào "Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên đoàn", chiều 21/3 Hội đồng đội huyện Con Cuông phối hợp phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội công nhận chuyên hiệu đội viên. Gần 200 em học sinh khối 3 và khối 5 trường Tiểu học thị trấn Con Cuông đã sôi nổi tham gia.

Tiết mục văn nghệ tại Ngày hội của HS trường THCS Trà Lân
Tiết mục văn nghệ tại Ngày hội của HS trường THCS Trà Lân

Ngày hội đã diễn ra các phần thực hành thuộc các chuyên hiệu. Trong đó, học sinh khối 3 tham gia thực hành các nội dung trong chương trình dự bị đội viên gồm: Kính yêu Bác Hồ; Vệ sinh sạch sẽ và những điều cần biết khi ra đường. Học sinh khối 5 tham thi các chuyên hiệu trong chương trình rèn luyện đội viên gồm: Chuyên hiệu nhà sử học nhỏ tuổi; chuyên hiệu Nghi thức đội viên và khéo tay hay làm.

Thực hiện nghi thức đội
Thực hiện nghi thức đội
Thực hiện nội dung rửa tay sạch sẽ
Thực hiện nội dung rửa tay sạch sẽ

Nhân dịp này, Hội đồng đội huyện Con Cuông cũng đã tặng 350 chiếc khăn quàng đỏ cho học sinh các trường tiểu học và Trung học cơ sở thuộc 2 xã biên giới Châu Khê, Môn Sơn. Trường tiểu học Thị Trấn đã trao tặng phần quà 2.5 triệu cho e học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao quà của các doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học thị trấn.

Trả lời câu hỏi những điều cần biết khi ra đường
Trả lời câu hỏi những điều cần biết khi ra đường

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để cho các em đội viên và nhi đồng được giao lưu học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.

Minh Hạnh - Bá Hậu (Đài Con Cuông)