Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thanh Chương: Trao thưởng cho 33 Giáo viên và 161 Học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia

17:03, 22/05/2017

Sáng nay (22/5), UBND huyện Thanh Chương và Hội khuyến học huyện đã tuyên dương, khen thưởng cho các giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2016-2017.

Toàn cảnh lễ trao thưởng
Toàn cảnh lễ trao thưởng

Năm học 2016-2017, giáo dục huyện Thanh Chương  đã đạt được các thành tích cao về chất lượng mũi nhọn, đặc biệt là tỷ lệ học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi các cấp đều vượt so với những năm trước.

Nhà giáo Ưu tú Thái Huy Vinh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

UBND huyện Thanh Chương đã khen thưởng cho 26 giáo viên có thành tích xuất sắc trong bồi dưỡng học sinh giỏi và 46 em đạt giải khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh.

 tặng thưởng cho các học sinh đạt giải Nhất, Nhì cuộc thi học sinh giỏi tỉnh
Trao thưởng cho các học sinh đạt giải Nhất, Nhì cuộc thi học sinh giỏi tỉnh

Hội khuyến học huyện khen thưởng cho 5 học sinh đạt giải quốc gia, 105 học sinh đạt học sinh giỏi tỉnh với các giải Nhất, Nhì, Ba và các nhóm học sinh có sản phẩm đạt giải nhì, ba trong hội thi sáng tạo khoc học kỹ thuật và thanh thiếu niên nhi đồng cấp tỉnh; Khen thưởng cho 33 giáo viên đat giải viên dạy giỏi cấp tỉnh và 26 giáo viên bồi dưỡng, hướng dẫn cho 2 học sinh giỏi tỉnh trở lên.

(Hữu Thịnh - Đài Thanh Chương)