Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại học Vinh cấp học bổng cho thí sinh có điểm xét tuyển cao

08:09, 14/07/2017

Nhà trường cấp học bổng học kỳ 1 cho những thí sinh có điểm xét tuyển trên 21 điểm và cấp học bổng cả năm cho thí sinh đạt trên 24 điểm.

Vừa qua trường ĐH Vinh, Nghệ An - một trong những trường ĐH trọng điểm quốc gia đã công bố mức điểm nộp hồ sơ và chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng 1 đại học hệ chính quy năm 2017. Theo đó, tổng chỉ tiêu xét tuyển năm nay ở tất cả các ngành học là 5.000 chỉ tiêu.

Đại học Vinh.
Đại học Vinh.

Trong đó có các nhóm ngành gồm: Khối ngành kinh tế; khối ngành kỹ thuật, công nghệ; khối ngành nông lâm ngư, môi trường; khối ngành khoa hoạc xã hội và nhân văn…đều có chung điểm ngưỡng xét tuyển theo ngành là 15,5 điểm.

Riêng khối ngành sư phạm, ở nhóm ngành sư phạm tự nhiên, nhóm ngành sư phạm xã hội có điểm ngưỡng xét tuyển là 15,5 điểm. Nhóm ngành sư phạm năng khiếu (giáo dục mầm non) có điểm ngưỡng xét tuyển là 21 điểm, trong đó điểm năng khiếu nhân hệ số 2, điểm sàn năng khiếu phải đạt trên 5,5 điểm.

Khối ngành sư phạm năng khiếu giáo dục thể chất điểm ngưỡng xét tuyển là 20 điểm trong đó điểm năng khiếu nhân hệ số 2, tổng điểm 3 môn và điểm ưu tiên phải từ 15,5 điểm trở lên.

Đối với các ngành tuyển sinh theo ngành như sư phạm tiếng Anh điểm ngưỡng xét tuyển là 21 điểm, trong đó điểm môn Tiếng Anh nhân hệ số 2, tổng điểm 3 môn và điểm ưu tiên phải từ 15,5 điểm trở lên. Ngành ngôn ngữ Anh điểm ngưỡng xét tuyển là 20 điểm trong đó điểm môn Tiếng Anh nhân hệ số 2, tổng điểm 3 môn và điểm ưu tiên phải đạt từ 15,5 điểm trở lên.

Đặc biệt, đối với những thí sinh có đạt điểm từ 21 điểm trở lên sẽ được trường ĐH Vinh cấp học bổng trong kỳ học đầu tiên. Đối với những thí sinh đạt 24 điểm trở lên sẽ được nhà trường cấp học bổng trong năm học đầu tiên. Bên cạnh đó, trường ĐH Vinh còn tặng các giải thưởng hấp dẫn cho những thí sinh là thủ khoa các ngành.

(Theo VOV)