Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sẵn sàng cho lễ tuyên dương học sinh giỏi và học sinh xuất sắc kì thi THPT Quốc gia 2017

12:05, 26/08/2017

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chương trình Lễ tuyên dương học sinh giỏi Quốc tế, Khu vực, Quốc gia và học sinh xuất sắc trong kì thi THPT Quốc gia 2017, sáng nay (26/8), Ban tổ chức chương trình đã tổ chức tổng duyệt.

Đây là năm thứ 8 Chương trình Lễ tuyên dương học sinh giỏi Quốc tế, Khu vực, Quốc gia và học sinh xuất sắc trong kì thi THPT Quốc gia 2017 được tỉnh Nghệ An tổ chức. Hoạt động này nhằm kịp thời khen thưởng, biểu dương những thành tích xuất sắc của các em học sinh; động viên, khích lệ phong trào dạy và học trong các nhà trường; đồng thời tôn vinh truyền thống hiếu học của quê hương.

Toàn cảnh lễ tổng duyệt.
Toàn cảnh lễ tổng duyệt.

Năm nay, 164 lượt học sinh giỏi quốc tế, khu vực, quốc gia - những bông hoa tiêu biểu nhất của giáo dục Nghệ An năm học 2016 - 2017 được vinh danh.

Dịp này, UBND tỉnh trích 2,5 tỷ đồng để khen thưởng đối với cá nhân học sinh, giáo viên và tập thể đạt xuất sắc trong năm học vừa qua.

Các bộ phận tổ chức sản xuất chương trình tập trung cao độ cho lễ tổng duyệt chương trình.
Các bộ phận tổ chức sản xuất chương trình tập trung cao độ cho lễ tổng duyệt chương trình.

Tại buổi tổng duyệt, các thành viên Ban tổ chức đã góp ý về một số nội dung để lễ tuyên dương diễn ra thành công, ấn tượng.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h10 phút tối nay (26/8) tại Nhà văn hóa lao động tỉnh. Đài PT – TH Nghệ An sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh NTV, phát qua vệ tinh vinasat 1 và hệ thống truyền hình cáp trong cả nước; kênh YouTube: Nghệ An TV.

Thanh Hà - Chu Quý