Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gần 100 học sinh được tuyên dương Con ngoan - Trò giỏi - Cháu Bác Hồ kính yêu năm 2017

22:25, 22/09/2017

Tối 22/09, tại Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức, Đoàn khối CCQ tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương: Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu lần thứ XVIII, năm 2017.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh; Phạm Tuấn Vinh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An; đại diện các Sở, ban, ngành và 98 học sinh xuất sắc là con em của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Khối CCQ tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Lễ tuyên dương “Con ngoan – Trò giỏi - Cháu Bác Hồ kính yêu” năm 2017 đã tuyên dương 98 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016 - 2017.

5.	Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Xuân Tiệp Tiệp – UV BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh mong muốn  các em sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy nhiều hơn nữa những thành tích đã đạt được trong học tập, rèn luyện xứng dáng với danh hiệu
Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Xuân Tiệp – Uỷ viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh mong muốn các em sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy nhiều hơn nữa những thành tích đã đạt được trong học tập, rèn luyện xứng dáng với danh hiệu "Con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ" và sự tin yêu của gia đình, nhà trường, của các anh chị trong tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ.
Ban tổ chức tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ.

Các em được tuyên dương năm nay là những học sinh chăm ngoan và học giỏi; nhiều em đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện thành thị, học sinh giỏi toàn diện, giành Huy chương Vàng, Huy chương Bạc quốc gia môn Olympic Tiếng Anh, Môn Toán, Lý, Hóa, Văn…, đậu vào các trường chuyên của tỉnh. Nhiều bạn phát huy năng khiếu của mình đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Ủy viê Ban chấp hành Trung ương Đoàn – Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An tặng vòng hoa cho học sinh được tuyên dương.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh và đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn trao vòng hoa và giấy khen cho học sinh được tuyên dương.

Lễ tuyên dương là hoạt động truyền thống của Đoàn khối CCQ tỉnh, nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc bảo vệ giáo dục thiếu niên nhi đồng, không những tạo ra động lực rèn luyện, mục tiêu phấn đấu mà còn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi bạn nhỏ, làm hành trang khi các em khôn lớn, trưởng thành. Từ đó, các em đã ngày càng nỗ lực phấn đấu trong học tập và đạt kết quả cao. Nhiều em đã từng đạt Thủ khoa các kỳ thi Đại học, nhiều bạn nhận học bổng toàn phần học tập tại nước ngoài.

7.	98 em thiếu nhi học sinh xuất sắc, tiêu biểu con của cán bộ công chức viên chức người lao động trong Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh.
98 em thiếu nhi học sinh xuất sắc, tiêu biểu con của cán bộ công chức viên chức người lao động trong Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh.

Hoàng Thọ