Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Học sinh mầm non, tiểu học, THCS Thành phố Vinh nghỉ học tránh bão ngày 15/9

14:43, 14/09/2017

Do ảnh hưởng của cơn bão số 10, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Vinh đã quyết định cho toàn bộ học sinh trên địa bàn nghỉ học ngày 15/9.

Dự kiến cơn bão số 10 sẽ trực tiếp đổ bộ vào Nghệ An trong ngày mai 15/9,  Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố vừa có thông báo cho toàn bộ học sinh bậc Mầm non, Tiểu học, THCS nghỉ học vào ngày 15/9/2017.

Phòng GD&ĐT Thành phố Vinh cũng yêu cầu các trường có biện pháp bảo vệ cơ sở vật chất trường học tránh thiệt hại do bão gây ra.

Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cũng vừa ra công văn khẩn đề nghị các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc Sở cần tổ chức bộ phận trực ban, huy động lực lượng kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật hiện có, nếu thiếu thì kịp thời bổ sung để sẵn sàng ứng phó với bão, lũ, sạt lở đất. Trong trường hợp, học sinh đang ở trường, nhà trường cần có biện pháp kịp thời để bảo vệ, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho học sinh.

Lãnh đạo các Phòng Giáo dục và các trường cần chủ động nắm tình hình để ra quyết định có hay không việc nghỉ học. Khi có quyết định nghỉ học, cần phải thông báo sớm đến từng phụ huynh./.

NTV