Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng các nhà giáo nhân ngày 20-11

18:09, 17/11/2017

Sáng nay (17/11), đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc mừng và tặng quà cho một số nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Thông đã đến thăm và chúc mừng thầy giáo Võ Văn Hà - giáo viên trường Cao đẳng nghề Việt Đức. Trong thời gian qua, thầy đã có nhiều đóng góp trong việc bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi tay nghề cấp tỉnh, cấp Quốc gia đạt giải cao.

a
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng hoa chúc mừng thầy giáo Võ Văn Hà.

Biểu dương những kết quả đạt được của trường Cao đẳng nghề Việt Đức và những đóng góp của nhà giáo Võ Văn Hà, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thầy tiếp tục có những đóng góp trong đào tạo nghề cho học sinh.

Tiếp đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đến thăm và tặng quà cho Nhà giáo ưu tú – PGS - TS Phan Mậu Cảnh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An.

a
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông biểu dương những đóng góp của Nhà giáo ưu tú – PGS - TS Phan Mậu Cảnh đối với công tác giáo duc - đào tạo của tỉnh nhà.

Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Thông ghi nhận những đóng của thầy đối với công tác giáo dục - đào tạo của tỉnh nhà nói chung và trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật nói riêng. Đồng chí mong muốn thầy tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong thời gian tới./.

Bùi Thọ - Duy Thanh

[links()]