Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An kỷ niệm 50 năm thành lập

12:56, 11/11/2017

Sáng nay (11/11), trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập. 

Tới dự có lãnh đạo Bộ Giáo dục - Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Về phía tỉnh có đồng chí Lê Minh thông - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.

Được thành lập từ năm 1967, nửa thế kỷ qua, trường là nơi đào tạo, bồi dưỡng, cung cấp nguồn nhân lực văn hoá nghệ thuật cho tỉnh Nghệ An, khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Với 4 khoa, 5 phòng và 3 trung tâm nghiên cứu với gần 90 cán bộ, viên chức, trường vừa chú trọng đào tạo hệ chính quy, vừa mở hệ liên thông, hệ bồi dưỡng năng khiếu tuổi nhỏ, từng bước chuẩn hoá và đổi mới ngành học, bậc học, đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn. Cùng với công tác giảng dạy và đào tạo, hiện công tác nghiên cứu khoa học cũng được trường chú trọng triển khai. Với những nỗ lực đó, trường trở thành trung tâm đào tạo chất lượng cao ngành văn hoá, nghệ thuật, du lịch.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông trao tặng bức trướng với dòng chữ: Trường Cao đẳng Văn hó Nghệ thuật Nghệ An 50 năm xây dựng và phát triển.

Ghi nhận những thành tích trường đạt được suốt nửa thế kỷ qua, đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh thời gian tới, trường cần tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên mạnh về chuyên môn, đáp ứng chuẩn về ngoại ngữ; thực hiện chuyển đổi chương trình đào tạo theo chuẩn dạy nghề, nâng cấp chất lượng và quy mô đào tạo phù hợp với nhu cầu của xã hội.

Trao Huân chương Lao động hạng Ba
Trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho ông Vũ Tiến Vinh - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An.
a
Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác.

Dịp này, trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An được vinh dự nhận bức trướng của Tỉnh uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ tỉnh Nghệ An; Cờ thi đua của UBND tỉnh có thành tích trong công tác thi đua yêu nước; Một cá nhân được trao tặng huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước và nhiều cá nhân tập thể được trao thưởng vì có thành tích trong thời gian qua./.

Cẩm Thùy - Mai Thanh