Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại học Vinh tuyên dương điển hình thanh niên Công giáo

22:13, 21/12/2017

Tối 21/12, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Vinh tổ chức Tuyên dương điển hình thanh niên Công giáo. 

Dự buổi lễ có các đồng chí: Chu Đức Thái - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; PGS.TS. Ngô Đình Phương – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cán bộ, giảng viên và hơn 500 sinh viên trường Đại học Vinh.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn trường trước thềm Giáng sinh năm 2017 và năm mới 2018; tạo cơ hội để các bạn sinh viên Công giáo trong toàn trường gặp gỡ, trao đổi, giao lưu học hỏi lẫn nhau và tuyên dương các đoàn viên thanh niên có đạo đạt được nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện, trong các hoạt động đoàn thể và hoạt động cộng đồng.

Văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Văn nghệ chào mừng buổi lễ tuyên dương.

Hiện trường Đại học Vinh có 581 sinh viên theo đạo Thiên Chúa, chiếm trên 3% tổng số sinh viên toàn trường. Trong phong trào thi đua học tốt, rèn luyện tốt của trường có nhiều tấm gương là sinh viên Công giáo đạt thành tích suất sắc và có nhiều đóng góp cho phong trào Đoàn – Hội của Nhà trường.

A
PGS.TS. Ngô Đình Phương – Phó Hiệu trưởng Đại học Vinh phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường. PGS.TS. Ngô Đình Phương tuyên dương những thành tích mà các em học sinh, sinh viên Công giáo đã đạt được trong năm học vừa qua; Đồng thời khẳng định đây sẽ là những hạt nhân quan trọng để tạo nên một cộng đồng đoàn viên, thanh niên đoàn kết, vững mạnh; góp phần xây dựng trường Đại học Vinh thành trường Đại học trọng điểm quốc gia.

Các khách mời giao lưu với các bạn sinh viên.
Các khách mời giao lưu với các bạn sinh viên.

Cũng trong buổi lễ, các bạn sinh viên được giao lưu với các thầy, cô, các anh chị cựu sinh viên Công giáo thành đạt, cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, những lời khuyên quý báu trong học tập.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trường Đại học Vinh trao giấy chứng nhận, vòng hoa và phần thưởng cho sinh viên Công giáo.
Đại diện Lãnh đạo Tỉnh đoàn và trường Đại học Vinh trao giấy chứng nhận, vòng hoa và phần thưởng cho sinh viên Công giáo tiêu biểu năm 2017.

Dịp này, Đoàn trường Đại học Vinh đã tuyên dương 15 điển hình thanh niên Công giáo tiêu biểu năm 2017.

Hoàng Thọ