Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại học Vinh tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" và trao giải "Sao tháng Giêng"

22:07, 09/01/2018

Tối 9/1, Hội sinh viên Trường Đại học Vinh tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam; Trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" năm học 2016 – 2017 và giải thưởng "Sao tháng Giêng" năm 2018.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Văn Lương – Trưởng Ban TTNTH, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; PGS.TS.Nguyễn Huy Bằng  -  Phó Hiệu trưởng Đại học Vinh; cùng đông đảo giảng viên và sinh viên trường.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Hội Sinh viên trường Đại học Vinh đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho học sinh, sinh viên trong toàn trường; tham gia các hoạt động Ngày hội Sinh viên Việt Nam do Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An tổ chức; tăng cường các hoạt động học tập, cụ thể hóa các tiêu chí và đưa danh hiệu “Sao tháng Giêng” và “Sinh viên 5 tốt” thành những danh hiệu cao quý mà mỗi sinh viên, hội viên đều phấn đấu để đạt được. Những phong trào này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo học sinh, sinh viên toàn trường.

Toàn cảnh lễ tuyên dương.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Những năm qua, với sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An, đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban thường vụ Đoàn trường, ngay từ đầu năm học, Ban thư ký Hội Sinh viên trường đã chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động và tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động trên cơ sở bám sát hướng dẫn của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên tỉnh, bám sát tình hình thực tế trong hoạt động phong trào Sinh viên Nhà trường với chủ đề "Năm sinh viên sáng tạo".

a
PGS.TS.Nguyễn Huy Bằng  -  Phó Hiệu trưởng Đại học Vinh phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Huy Bằng ghi nhận những đóng góp, kết quả của Hội sinh viên đạt được trong thời gian qua; tuyên dương những cá nhân đạt danh hiệu hiệu “Sinh viên 5 tốt” và giải thưởng “Sao tháng Giêng”; Đồng thời mong muốn các bạn sinh viên đạt thành tích lan tỏa phòng trào sinh viên 5 tốt, phong trào vì ngày mai lập nghiệp trong toàn trường.

Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường tặng lãng hoa tươi thắm chúc mừng đến Hội sinh viên trường Đại học Vinh.
Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Đại học Vinh tặng hoa chúc mừng Hội sinh viên trường.
Trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.
Trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2018); Giao lưu với các cán bộ Hội chủ chốt của trường qua các thời kỳ.

Trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 66 cán bộ Hội xuất sắc.
Trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 66 cán bộ Hội xuất sắc.
55 gương mặt tiêu biểu, xuất sắc đón nhận Giải thưởng
55 gương mặt tiêu biểu, xuất sắc đón nhận giải thưởng "Sao tháng Giêng" năm 2018.

Dịp này, Ban thư ký Hội Sinh viên Trường đã trao thưởng cho 66 hội viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; 55 hội viên đạt giải thưởng “Sao tháng Giêng” cấp trường; Trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam./.

Hoàng Thọ