Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sôi nổi ngày hội đọc sách huyện Tương Dương

12:15, 17/03/2018

Sáng nay (17/3), nhiều trường học trên địa bàn huyện Tương Dương đã tổ chức "Ngày hội đọc sách" với mục đích tuyên truyền, khuyến khích phong trào đọc sách trong trường học, cộng đồng. Với chủ đề " Sách nguồn tri thức bất tận", ngày hội đọc sách ở Tương Dương đã thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh, nhân dân trên địa bàn tham gia.

 

Nhiều gian sách được trưng bày với cùng các chủ đề khác nhau như: "Sách, tri thức - Khởi nguồn thành công", “Đọc sách cho ngày mai”, “Sách – cội nguồn của trí thức”, “ Sách - Nơi trí thức thăng hoa”… thể hiện đa dạng về nội dung, thể loại; hình thức phong phú. Nhiều đầu sách được học sinh, phụ huynh tìm kiếm như: Kỹ năng sống; Đố vui đọc sách; Cuộc đời, sự nghiệp của Hồ Chí Minh; Chủ quyền biển đảo quê hương; Bản làng quê em xây dựng Nông thôn mới…

Nhiều gian hàng sách được trưng bày công phu theo chủ đề.
Nhiều gian hàng sách được trưng bày công phu theo chủ đề.

Với tinh thần “Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay”, hưởng ứng ngày hội đọc sách lần này, các đại biểu, thầy và trò, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã ủng hộ huyện Tương Dương trên 10.000 quyển sách các loại.

Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh và phụ huynh trên địa bàn.
Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh và phụ huynh trên địa bàn.

Ngày hội đọc sách nhằm tuyên truyền, giáo dục về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo quản sách, tạo môi trường lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, tự trau dồi kiến thức góp phần nâng cao chất lượng dạy và học; Đồng thời nâng cao trách nhiệm của nhà trường, phụ huynh, các cấp, các ngành trong phát triển văn hóa đọc thời đại mới.

Đình Tỷ - Đài TTTH Tương Dương