Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, quản lý đáp ứng đổi mới giáo dục

11:13, 26/05/2018

Đó là nội dung hội thảo khoa học do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An tổ chức sáng nay (26/5).  

 

Tại Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục các cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An”, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đào tạo hiện nay, hơn 300 đại biểu là giáo viên, cán bộ quản lý các phòng chức năng của giáo dục đào tạo tỉnh, các trường Đại học, Cao đẳng trong khối thi đua tỉnh và một số trường Đại học, Cao đẳng ngoài tỉnh đã được nghe 19 tham luận.

Toàn cảnh hội thảo.
Toàn cảnh hội thảo.

Nội dung tham luận tập trung ở vấn đề: Thực trạng và giải pháp nâng cao công tác đào tạo bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý 3 cấp Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở hiện nay; Đẩy mạnh quan hệ giữa 3 cấp học với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý và đề xuất nội dung đào tạo bồi dưỡng giáo viên các cấp đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Đây là dịp để giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng, các nhà khoa học trong và ngoài tỉnh chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình, đổi mới phương pháp giảng dạy và phương pháp kiểm tra đánh giá.

Hồng Sơn