Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sôi động Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT

16:16, 11/05/2018

Sáng 11/5, tại Trung tâm văn hóa thông tin thể thao huyện Tân Kỳ, Tỉnh đoàn,Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Tân Kỳ đã phối hợp tổ chức Hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho học sinh khối Trung học cơ sở.

Các đại biểu tham dự hội thi.
Các đại biểu tham dự hội thi.

Tham gia hội thi có 100 thí sinh khối trường THCS trên địa bàn huyện Tân Kỳ. Các thí sinh cùng trả lời nhanh 25 câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm với mức độ kiến thức khó tăng dần. Câu hỏi xoay quanh các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, các kiến thức liên quan đến xe đạp điện; Tác hại, hậu quả của tai nạn giao thông đối với mỗi người, mỗi nhà và toàn xã hội; Ý thức tự giác chấp hành pháp luật của thanh thiếu niên về các quy định pháp luật đảm bảo trật tự ATGT...

Các thí sinh hào hứng tham gia hội thi.
Các thí sinh hào hứng tham gia hội thi.

Hội thi “Rung chuông vàng” nhằm mục đích đa dạng hóa hình thức tuyên truyền; phổ biến, giáo dục các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho học sinh; từng bước thay đổi nhận thức và hành vi, nâng cao hiểu biết, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, hướng đến một xã hội trật tự, kỷ cương và an toàn.

a
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Lam – Học sinh Trường THCS xã Nghĩa Hoàn xuất sắc trở thành người rung "chuông vàng".

Kết thúc hội thi, em Nguyễn Thị Thanh Lam – Học sinh Trường THCS xã Nghĩa Hoàn đã xuất sắc vượt qua 99 thí sinh khác đạt giải Nhất. Ban Tổ chức cũng đã khen thưởng cho 3 thí sinh có thành tích tốt nhất trong Hội thi và các giải thưởng phụ khác. Ngoài ra, BTC cũng tặng mũ bảo hiểm cho 100 thí sinh.

BTC
BTC trao các giải phụ và mũ bảo hiểm cho thí sinh tham gia hội thi.

Phương Thảo – Trọng Hùng – Đài TTTH Tân Kỳ