Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường ĐH Y đầu tiên công bố điểm chuẩn năm 2018

08:22, 04/08/2018

ĐH Y tế công cộng vừa công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT.

Điểm chuẩn ngành Dinh dưỡng học là 22 điểm và Công tác xã hội là 17 điểm cho phương thức xét tuyển dựa theo kết quả học tập THPT.  
 
Trong đó, ngành Dinh dưỡng học xét tuyển theo 3 tổ hợp là B (Toán, Hóa, Sinh), D01 (Toán, Văn, Anh) và D08 (Toán, Sinh, Anh).
 
Ngành Công tác xã hội xét tuyển 4 tổ hợp gồm  B, D01, C03 (Toán, Văn, Sử) và C04 (Toán, Văn, Địa).
 
Điểm xét tuyển được tính bằng tổng điểm trung bình lớp 12 của các môn trong tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên. Điểm trung bình từng môn không được nhỏ hơn 5.
 
Trường hợp có số lượng thí sinh cùng thỏa mãn tiêu chí xét tuyển và vượt quá chỉ tiêu của trường, trường sẽ sử dụng tiêu chí phụ theo thứ tự ưu tiên: Điểm trung bình môn Toán lớp 12 xét từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu; điểm trung bình chung môn Toán lớp 10, 11, 12 xét từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
 
Các thí sinh trúng tuyển theo hình thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT xác nhận nhập học bằng cách nộp giấy chứng nhận kết quả thi (bản chính, có dấu đỏ) hoặc học bạ bản gốc (trường sẽ trả lại khi thí sinh nhập học chính thức tại trường) tại trường từ ngày 6/8 đến trước 17h ngày 12/8./.
Theo VOV