Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông dự lễ khai giảng tại trường tiểu học Tam Hợp

12:06, 05/09/2018

Hoà chung với không khí của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng nay (5/9), đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó bí thư Tỉnh ủy đã dự lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 tại trường tiểu học Tam Hợp huyện Tương Dương.

 

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Thông đánh trống khai trường.
Đồng chí Phó bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Thông đánh trống khai trường.

Nằm trên địa bàn xã biên giới, nơi có đông đồng bào dân tộc Mông và Thái sinh sống, trong những năm qua Trường tiểu học Tam Hợp luôn tích cực vận động học sinh đến lớp. Trong năm học mới 2018-2019, nhà trường có 267 học sinh, tại 5 điểm trường, với độ tuổi huy động đạt tỷ lệ 100%.

Toàn cảnh buổi lễ.
Quang cảnh lễ khai giảng tại trường Tiểu học Tam Hợp
Các em nhỏ người dan tộc Mông được bố mẹ đưa tới trường dự lễ khai giảng từ sáng sớm.
Các em nhỏ người dân tộc Mông được bố mẹ đưa tới trường dự lễ khai giảng từ sáng sớm.

Đánh trống khai trường và phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể thầy và trò trường tiểu học Tam Hợp đạt được trong sự nghiệp trồng người. Mặc dù cơ sở vật chất Trường lớp còn gặp nhiều thiếu thốn, nhưng các thầy cô giáo đã vượt qua khó khăn để dạy học truyền đạt kiến thức cho các em học sinh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể thầy và trò trường tiểu học Tam Hợp đạt được trong sự nghiệp trồng người.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể thầy và trò trường tiểu học Tam Hợp đạt được trong sự nghiệp trồng người.

Phát huy thành tích đã đạt được, Phó Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục đạt được nhiều kết quả cao trong công tác giáo dục, đào tạo; chăm sóc sức khỏe, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển toàn diện. Hình thành nhân cách, khơi dậy ý thức vươn lên của các em học sinh, để không ngừng phát huy cái tôi vả tính đa dạng trong từng lớp học. Đồng thời mong rằng cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp và đồn biên phòng Tam Hợp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để nhà trường thực hiện tốt công tác dạy và học.

Các em học sinh náo nức trong ngày khai giảng năm học mới
Các em học sinh trong bộ quần áo truyền thống dự ngày khai giảng năm học mới.

Tại buổi lễ khai giảng Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và trao 5 suất học bổng của chương trình Tiếp sức đến trường được quyên góp, ủng hộ từ giải quần vợt NTV cho các em học sinh nghèo học giỏi trường tiểu học Tam Hợp.

Phó bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông trao quà cho các em học sinh nghèo
Phó bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi.
Trao quà cho các em học sinh lớp 1.
Trao quà cho các em học sinh lớp 1.

Cũng trong sáng nay phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đến thăm các cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Tam Hợp.

Đức An – Trường Ca